Dagbókin okkar

Á þessum síðum skrifum við jafnóðum söguna okkar því hvernig við gerum markvissa tilraun á heilsu okkar samkvæmt leiðbeiningum Dr Campbell McBride - skref fyrir skref...

Tuesday, August 10, 2010

Lífsmark

Ég er ekki hætt!

Bara rosalega upptekin - barnaafmæli nýafstaðið, miklir flutningar yfirstandandi... mataræðið allt í rugli en ég er nú samt alveg innan GAPS-rammans... bara ekki alveg fókuseruð á uppbyggilega meðferð og það allt...

... tók myndir af barnaafmæliskrásum. Pósta á morgun... eða mjög fljótlega. Takk fyrir að nenna enn að kíkja inn á þessa síðu!


2 comments:

  1. Ég rakst á þessa síðu hjá þér, leiðinlegt að heyra hvað það er margt og mikið að hrjá ykkur - hef síðustu 2 ár verið í sama pakka en þó ekki eins alvarlegum kannski.., Hafið þið prófað lífljóseindameðferð? Ég er búin að fara í nokkra tíma og sé mikinn mun á mér (hef verið að berjast við ofnæmi/óþol og massív útbrot meðal annars)..
    http://heilsuhringurinn.is/index.php?option=com_content&view=article&id=658:lifljoseindagreining-og-meefere-a-islandi&catid=10:greinar-og-vietoel&Itemid=14

    gangi ykkur vel

    ReplyDelete
  2. Vá er gott að vera aftur með fyrrverandi mína, þakka þér dr. Ekpen fyrir hjálpina, ég vil bara láta þig vita að þetta er að lesa þessa færslu ef þú ert með mál með elskhuganum þínum og leiðir til skilnaðar og þú gerir það ekki Vilja skilnaðinn, Dr Ekpen er svarið við vandamálið. Eða þú ert nú þegar skilnaður og þú vilt samt að hafa samband við hann. Dr Ekpen stafrænar rifrildi núna (ekpentemple@gmail.com) eða whatsapp hann á +2347050270218 og þú verður klæddur sem þú gerðir.

    ReplyDelete